วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555

Duke nukem forever

 Duke nukem Forever




ที่มันทำ ดยุคแห่ง NUKEM ตลอดกาล, vaporware การเล่นเกมที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่เป็นที่สุดออก ตำนานที่ถูกฉีกแตกเป็นเสี่ยง ๆ เมื่อในตาของเขาเราก็สามารถที่จะนำมือของเราเกี่ยวกับจอกศักดิ์สิทธิ์ที่เราคาดว่าจะไม่มีอีกต่อไป เพื่อลืมเหตุการณ์ทั้งหมดที่นำไปสู่โครงการที่จะตกอยู่กับซอฟท์แวเกียร์หลังมากกว่า 13 ปีของการพัฒนาที่ Realms 3D, และรองเท้าแตะสำหรับแว่นตากันแดดของเราแช่ตัวเองในต่อไปนี้อย่างใดอย่างหนึ่ง FPS ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมด




มันยากที่จะเชื่อว่าในวันนี้ว่าดยุคแห่ง NUKEM จะถูกปล่อยออกตลอดกาล!

  • หลัง ชื่อของดยุคแห่งตำนาน NUKEM ตลอดกาลเป็นหนึ่งในการพัฒนาวุ่นวายมากที่สุดซึ่งจะเป็นความล่าช้ามาก, เลื่อน, เปลี่ยนเครื่องยนต์, การเปลี่ยนแปลงของบรรณาธิการการหายตัวไปของสตูดิโอสิทธิไถ่ถอนและอื่น ๆ ! หลังจากที่คุณไม่ควรคาดหวังว่าดยุคแห่ง NUKEM ตลอดกาลและเพื่อให้กลายเป็น FPS ของกระดูกสันหลัง 2011.Toute ปีจะกล่าวว่า"โรงเรียนเก่ามาก"ในกลไกเหล่านี้
  • นัก เล่นเกมที่อายุน้อยกว่าผู้ที่มีไม่เป็นที่รู้จักแหล่งที่มาและเกม Duke NUKEM จะมีปัญหาออกจากเกมหลังจากเวลาเพียง 10 นาทีของการกวดวิชาไม่. (ในที่อ้างว่าผมแน่ใจว่าเกมนี้จะเน่าเสีย) จะพูดคุยเกี่ยวกับ นอก จากนี้การเล่นเกมนั้นมันเป็นสิ่งที่ผมกล่าวว่าที่โรงเรียนเก่ามากและผมจำได้ อย่างชัดเจนในขั้นตอนแรกของฉันในเกมเช่นการลงโทษหรือ 2 Quake

  • กลไก ของการเล่นเกมแน่นอนจำแฟนของ Duke เสนอที่ยอดเยี่ยมตลอดกาล NUKEM souvenirs.Duke เล่นเกมของอายุที่จริงๆ sticks กับเวลาและกับ FPS และมาตรฐานของวันนี้อีก ช่องว่างที่มีขนาดใหญ่เกินไปและแฟนไม่ยอมใครง่ายๆเพียงจะได้พบกับสนุกกับการเล่น
ส่วน แรกของเกม (4 ชั่วโมงแรก) เป็นอย่างรื่นรมย์และสนุกกับการเล่นภารกิจที่มีการเชื่อมต่อเกมจะแตกต่างกัน และมีจำนวนมากสนุกและความคิดริเริ่มเกิน
คำที่สองและครั้งสุดท้าย (ล่าสุด 4 ชั่วโมง) จะพูดได้อย่างชัดเจนเป็นพิเศษน่าเบื่อและซ้ำ ๆ และฉันใช้เวลา : จริงๆเราต้องการให้หยุด!
เครื่อง ยนต์ยังเป็น 3D จากเวลาอื่นและเป็นส่วนหนึ่งของอดีตที่ผ่านมาไม่ได้คาดหวังเครื่องยนต์ miracle.Le ไปทางยาวและทางเดินบางอย่างชัดเจนต่อย yeux.J ได้อ่านจำนวนมากของการทดสอบหรือ นักข่าวอย่างชัดเจนเสียใจอารมณ์ขันที่เป็นตัวหนาของ Duke NUKEM แต่เพียงจำไว้ว่านี้ยังเป็นจุดเด่นของ Duke NUKEM


มัน เป็นเรื่องตลกที่ดีที่ทำให้ประสบความสำเร็จของเขาไม่กี่ปีที่ผ่านมาและผมพบ ว่ามันสนุกมากและมีเวลาเมื่อฉันมีระเบิด! เพลงที่ค่อนข้างหิน แต่ขาดโดยรวมของการเจาะและ คือไม่ถึงหุ้นเมื่อเทียบกับการผลิตในปัจจุบัน


ข้อสรุป

ดยุคแห่ง NUKEM ตลอดกาลเป็น FPS ปานกลางควบคู่ไปกับความผิดหวังขมขื่นสำหรับผู้ที่คาดหวังว่าชุดสำหรับ 15 ปี เกียร์ได้ให้บริการไม่ดีในแง่ของพัดลมบริการด้วยการคืนจิตวิญญาณของชุด แต่ที่ทั้งหมด ยืมเกมที่เล่นไม่ดีและการออกแบบให้สวมใส่ได้ในระดับที่มีหายนะของ Duke NUKEM ตลอดกาลไม่เคยจัดการที่จะได้รับความสนุกสนานของบรรพบุรุษของเขาคนเดียวหรือหลายคน แฟน FPS เพื่อไปทางของคุณ ถ้าคุณเป็นแฟนของ Duke, เพิ่ม 2 หรือ 3 จุดในบันทึกนี้ แต่ไม่คาดว่าดวงจันทร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น