วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

the Darkness 2 - PS3- Xboox 360- windows

ตรวจสอบที่มีลักษณะเป็นห่วงโดยแฟน ๆ ของตอนแรกนับตั้งแต่ประกาศของความมืดที่ต้องการความมั่นใจ II ในงาน E3 นี้ที่เราสามารถค้นพบอยู่เบื้องหลังปิดประตู โอกาสที่จะค้นพบลำดับที่แน่นอนได้ย้ายออกไปจากบรรพบุรุษของมัน แต่ก็ยังดูเหมือนว่าน่าสนใจมากขึ้นกว่าหนึ่งอาจจะเชื่อได้อย่างรวดเร็วก่อน


  • Sated กับการใช้สิทธิในการแก้แค้น 2007, Jackie เพื่อนของเขาตั้งแต่ตัดสินใจที่จะใช้มันง่ายในความมืดที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบของ mobster ไม่นับในการแทรกแซงขององค์กรลับที่ -- Brotherhood -- ที่จะต้องเป็นมิตรกับมาเฟียของเราอำนาจลึกลับ reusing เพื่อความอยู่รอดความพยายามลอบสังหาร เห็นได้ชัดว่ามีความรับผิดชอบเป็นพัน ๆ ปีเพื่อจับภาพและการรักษาความปลอดภัยความมืดสมาชิกของภราดรภาพที่มีลูกหายไปเพียงเพื่อบังคับให้ผู้ติดต่อกับองค์กรชั่วร้ายที่ตั้งอยู่ภายในขณะนี้เฉินหลงและตอนนี้พยายามที่จะยึด นี้มีอำนาจบรรพบุรุษเพื่อระบายความเสียหาย

  • ตัวเอกของเราในครั้งเดียวจะต้องทำทุกความพยายามที่จะหลบหนีเหล่านี้ Maniacs และผู้นำของพวกเขา -- ที่แปลกมากและช่างพูด Victore Valente -- โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่ถูกระวังของวิธีการต่อสู้ของพวกเขาเชี่ยวชาญในการต่อสู้กับความมืดที่ พร้อมกับระเบิดแฟลช, ไฟสปอร์ตไลท์ขนาดใหญ่ที่ดีและ gadgets อื่น ๆ ของชนิดที่เป็นสมาชิกของภราดรภาพเสมอปิดไฟของเฉินลดลงดีกว่าที่จะจับมัน พยายามหลีกเลี่ยงหรือทำลายแหล่งกำเนิดแสงเหล่านี้เป็นความจำเป็นสำหรับความอยู่รอดในการต่อสู้ที่มีชื่อเสียงตั้งแต่ Jackie มฤตยูหนวดมีแนวโน้มที่จะหายไปทันทีที่เข้าสู่ระบบแรกของแสงน้อยอย่างรุนแรง

  • ในทั้งหมดมีสี่ต้นพรสวรรค์ที่สามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นในหลักสูตรของการเดินทางของเราเพื่อรูปร่างพระเอกของเราตามการตั้งค่าของเรา หน้าใหม่นี้จะเผชิญกับความมืดที่สองก็ยังมีโอกาสที่จะพบว่าเพื่อน Jackie hallucinates จำนวนมากและมีการครอบงำโดยเสียงและประจักษ์การแก้แค้นอดีตแฟนของเขาในตอนแรกของซีรีส์ ทางในการสาธิตของเกมที่ชี้ให้เห็นว่าแม้แต่พระเอกของเราในขณะนี้อาจจะถูกล็อคในที่ลี้ภัย, น้ำลายไหลเช่นความสุขในขณะที่การผจญภัยเหนือธรรมชาติเคลื่อนไหวใจป่วยของเขา ที่น่าสนใจ

     
  • ด้านกราฟฟิค, สลับไปยัง Cel แรเงาเป็นจริงไม่ว่าพลาดที่หนึ่งอาจจะเชื่อมันที่เริ่มมีอาการของภาพแรกและไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศที่มืดจากตอนแรกได้หายไปแน่นอนพบได้ที่นี่ รูปแบบกราฟิกที่ค่อนข้างดีแม้ว่าจะค่อนข้าง จำกัด ทางเทคนิค และถ้าเรารอของหลักสูตรรับในมือของหนึ่งในเกมสุดท้ายก่อนการออกคำตัดสินเกี่ยวกับความมืดที่สองเรายังคงยอมรับว่าการประชุมร่วมกับเกมที่มีความมั่นใจมากเกี่ยวกับอนาคตของเขา มีข่าวดีของ
     
รถพ่วง



The Darkness II Video Preview by ign


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น