วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555

Call Of Duty: Modern Warfare3


Call of Duty: Modern Warfare 3






ในขณะที่ 3 สนามรบยังคงบ้าไปกับความสุขและความเจ็บปวดผสมกับ FPS ทหารกระด้างตอนนี้เจ้านายของแผนภูมิและการขาย stratospheric ก้าวหน้าในการเปิดในร้านค้าที่จะพยายามที่จะแสดงให้เห็นว่าก็ยังคงเป็น พ่อครัว ชนิดของนักรบรอบโลกที่แน่นอนจะนุ่มสูตรของบรรพบุรุษของตนได้โดยไม่ต้อง reinventing ล้อ กำกับการดำเนินการคลั่งเลวร้ายที่ไม่ยอมหยุดทำงานใด ๆ , super หลาย bastons แฟนที่สมบูรณ์แบบได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องยุ่งยาก แต่ยังมีเครื่องมือกราฟิกที่จริงเริ่มต้นที่จะกล่าวโทษอายุของเขา ...



วิธีการที่กลิ้งอยู่ในขณะนี้ที่รู้จักกันดี : หลังจากที่มีการให้วิธีการที่มีขนาดเล็กพวก Treyarch และ Black Ops ปีที่แล้วคือตอนนี้หันของ Infinity Ward -- หรือสิ่งที่ยังคงอยู่ของมัน -- เพื่อดำเนินการต่อ ไฟฉายและที่แกว่งอีกครั้งซอสเพียงก่อนที่คริสมาสต์ แต่ความจริงก็คือว่าส่วนใหญ่ของกองกำลังของสตูดิโอได้อย่างมีความสุขมายากล carapatée ในการแข่งขัน ดังนั้นในความพยายามที่จะชดเชยการละทิ้งขี้ขลาดเหล่านี้ Activision จะหายไปสำหรับการเพิ่มกำลังในด้านของค้อนขนาดใหญ่เพื่อที่จะไม่ลงโทษการพัฒนาของอัลบั้มใหม่นี้ แม้ Raven ใส่สองเซ็นต์ของเขาเพื่อช่วยให้คนเหล่านี้ทั้งหมดในการพัฒนาของสัตว์หลายที่ สุดท้ายสุภาพบุรุษของหัวหาดมีพิธีสำหรับการบริการกับ Elite ของพวกเขาจัดเรียงของ"Call of Dutyesque"Super Facebook, ใช้ได้ฟรี แต่นำเสนอคุณลักษณะที่มากขึ้นสำหรับผู้ทำสัญญาที่เป็นสมาชิกพรีเมี่ยม (สมาชิกคุณจะยัง D ได้รับทั้งหมด DLC ที่จะมาถึงและราคาจะต่ำกว่าที่คุณจะได้จ่ายเงินสำหรับแต่ละของพวกเขาหนึ่งโดยหนึ่ง) แต่มันจะต้องได้รับการยอมรับว่าแม้จะมีอิทธิพลมากของเขาสงครามโมเดิร์น 3 เป็นสินค้าที่สอดคล้องกันอย่างมากที่มาโดยไม่ต้องอายในประเพณีของบรรพบุรุษของเขา



Let's เริ่มต้นด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญที่เป็นให้เรามีความชัดเจน, การแนะนำของหลายคนที่มีคุณภาพ แท้จริงมันประกอบด้วย 16 ภารกิจที่คุณจะสิ้นสุดใน 5 หรือ 6 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับความยากลำบากที่เลือก ที่ 70 €ทั้งหมดที่บอกคุณว่าถ้าคุณไม่ได้ตั้งใจที่จะเล่นออนไลน์มันอาจจะดีไปโดยสิ้นเชิงวิธีการของคุณหรือรอจนกว่าการตรวจสอบที่จะเข้าสู่โอกาส! นี้เป็นที่ชัดเจนเราจะต้องตระหนักว่าแคมเปญของ Modern Warfare ที่ 3 ไม่ทำงานที่มีการแสดงละครที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นในการเสนอราคาสูงกว่าผู้สูงอายุของพวกเขาซึ่งไม่ว่าจะเป็นบางสิ่งบางอย่าง เริ่มต้นเพียงหลังจากการสิ้นสุดของ Modern Warfare 2 ที่เห็นรัสเซียระเบิดเมื่อโลกที่เราเชิญชวนให้ราคากัปตันและเพื่อนของเขาที่จะชำระบัญชีสบู่ควรวายร้ายของเรื่องที่มีการพัดที่ดีของการเน่าเสีย QTE นุ่มอีกครั้งเพื่อ ตาม wanderings ของทหารหลายในโรงภาพยนตร์ต่างๆของการดำเนินการทั่วโลก


ที่เหมาะสมเราจะพบตัวเองที่เป็นหัวใจของการต่อสู้บนท้องถนนของนิวยอร์กทำลายก่อนที่จะใช้ออกไปยังยุโรปเพื่อเป็นสักขีพยานการทำลายล้างของลอนดอน, ฮัมบูร์ก, เบอร์ลิน, ปรากหรือแม้กระทั่งกรุงปารีสที่ เรายังต่อสู้พร้อมกับกองกำลังของ GIGN ในเวลาอื่น ๆ ก็จะถูกวางใน costar ที่สมบูรณ์แบบแห่งหนึ่งของบอดี้การ์ดของประธานาธิบดีรัสเซียผ่านลำดับของการหักหลังซึ่งในขณะที่ผลสรุปของการ evoking ชื่อสงครามครั้งแรกที่ทันสมัย​​การทำความสะอาดของทั้งหมด แม้จะเป็นที่น่าประหลาดใจที่ดีเพียงไม่กี่ นอกจากนี้เราจะต่อสู้ในอินเดียจะต่อสู้ 5 นาทีการแทรกซึมหลอกในโซมาเลีย (สำหรับลำดับของการสังหารหมู่ที่เราสามารถเลือกที่จะข้ามสิ่งที่โดยวิธีการ) ก่อนที่ทุกอย่างเปลี่ยนไปที่เป็นธรรมเพื่อป้องกันการ ในระยะสั้นทัวร์ของทางเดินรูปโลกที่ทุกอย่างจะเป็นไปอีกครั้งโดยชั้นเรียนจำนวนมากของสคริปต์ที่มีประสิทธิภาพเสมอและบางครั้งก็ฉลาดมาก แต่บางครั้งให้แสดงผลที่สงครามที่มีการเล่นเฉพาะสำหรับเราที่ ก่อนที่สายตาของเราเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เทียมอย่างไม่ราบรื่น



ดังนั้นเราจึงกล่าวได้ว่าสงครามสมัยใหม่ farts เป็นเสมอมารแน่นอนสนุกสนานผ่านไป แต่นำไปสู่​​น้ำท่วมของเปลวไฟและโกรธเกือบ"มากเกินไป" สำหรับภายนอกใหม่ไม่เคยอะไรของ"ระเบิดมือ 9 - Bang"ที่ทำหน้าที่เป็น flashbang ปรับปรุงยิงระเบิดซ้ำที่สนุกสนาน, ปืนแว่นตาคู่ที่สามารถสลับได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับระยะทางของเป้าหมายและหุ่นยนต์ที่จะไดรฟ์ 3 นาทีที่จะระเบิดในหน้าของทหารรัสเซียที่ฝูงชนโง่เช่นวัวควายที่โรงฆ่าสัตว์ที่เป็นเกมที่มักจะดูเหมือนว่าเพียงอย่างเฉยเมยของเขาท่อง สคริปต์ โปรดทราบว่านี้รู้สึกเหมือนมากขึ้นของผู้ชมกว่านักแสดงที่มีลืมปัญหาสงครามของเขาอยู่ไกลจากที่ถาวร (ในขณะที่คู่แข่งบางส่วน) แต่ก็จริงที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป นี่คือการเสริมแรงด้วยเครื่องยนต์ภาพกราฟิกที่สวยงามที่สามารถแสดง Follies ทั้งหมดของกาแลคซีสงครามเกินยังคงมีพื้นผิวกลางผลกระทบที่ดูเหมือนจะมาจากอายุและการเล่นเกมอื่น ภาพเคลื่อนไหวอย่างแน่นอนสะอาดพอ แต่มันเป็นจริงๆเริ่มที่จะเห็นข้อ จำกัด โดยเฉพาะเมื่อเอกชนที่เราไปตามทิศทางการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่ความเร็วเต็ม



ไม่มีอะไรที่น่ากลัว แต่นี้เป็นเครื่องทดสอบที่มีการพูดในขณะที่มันเป็นรดน้ำใน FPS ทุกชนิด แต่ในความเป็นจริงแคมเปญของ Modern Warfare 3 ที่มีความใฝ่ฝันที่ไม่มีอื่น ๆ กว่าเพื่อให้การแสดงขนาดใหญ่ในขนาดใหญ่หัวทิ่ม, คลั่ง, การหยุดทำงานไม่ในขณะที่การเปลี่ยนแปลงที่น่ารื่นรมย์ทุกห้านาที แม้จะเหน็ดเหนื่อยหนึ่งไม่สามารถช่วยให้ปล่อยให้ไปของ"วัว Woh!"อย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนท้ายของภารกิจในปารีสที่ไม่มี ... เงียบคุณจะเห็น ในระยะสั้นสัญญานี้จะเต็มไปด้วยการบินสีเพราะปัญหาที่เกิดขึ้นเพียงไม่กี่เกมที่มีไม่เพียงพอที่จะได้รับจริงๆเราออกจากบรรยากาศของโลกและเพื่อเตือนเราว่าเราเป็นจริงบนที่นอนของเราในห้องครอบครัว ปัญหาที่แม้จะมีความสำเร็จที่เป็นแบบอย่างของที่ใจกว้าง Battlefield 3, ไม่สามารถเอาชนะได้อย่างเต็มที่เพราะการก้าวและความกังวลของ blunders ของเขาในแง่ของการแสดงละคร


ทั้งหมดนี้เป็นได้ แต่ในท้ายที่สุดแล้วมันทำให้เราเพียงแค่ข้าวโพดคั่วเดี่ยวเล็ก ๆ น้อย ๆ จริงๆเย็นและมีประสิทธิภาพคุณคุณจะพูดว่าอาจจะมีเหตุผลที่ดี! แต่มีหลายเพื่อทดสอบสกปรกน้อยที่ทำงานขายยังคง Xsara ใช้และมีความกล้าที่จะเป็นสีแดงมากขึ้นและสวมแว่นตาคืออะไร?! ดีเพื่อนของฉันบอกว่าอีกครั้งในการลงทะเบียนของ baston ซุปเปอร์ประสาทบนแผนที่ขนาดเล็ก (ซึ่งไม่ได้เป็นที่ของคู่แข่งที่มีชื่อขึ้นต้นด้วย B, จึงมุ่งเน้น), โมเดิร์น สงคราม 3 ไม่ทำงานกับการแต่งตัวสวย มีอยู่แล้วเล่นโหมด co - op ในการแยกหรือสองออนไลน์และแยกออกเป็นสองส่วน ในมือข้างหนึ่งมี 16 ภารกิจเช่นการอยู่รอดผ่านที่หนึ่งจะต้องยืนกับคลื่นของ grunts มีการแทงแป้งไปยังส่วนต่างๆและมีวิวัฒนาการในบัตรที่จะซื้ออาวุธที่ระบุไว้ อื่น ๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับ 16 ภารกิจสั้น ๆ ในหลอดเลือดดำของสิ่งที่มีอยู่แล้วนำเสนอโหมดของ Spec Ops MW2 ที่มีประสิทธิภาพสมบูรณ์สนุกดีในการเล่นที่นำเสนอคำสั่งที่ท้าทาย ของหลักสูตรที่นี่เราเอาผลประโยชน์ของขั้นตอนที่ดี แต่สนุกคือชีวิตและดีและที่ว่าสิ่งที่สำคัญ





ชอบหรือไม่, สงครามโมเดิร์นเป็นหนึ่งในสามชื่อเรื่องที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของวิดีโอเกม

  • โทรปีของชุดหน้าที่เป็นที่เห็นได้ชัดเคาน์เตอร์และสะสมเหรียญแต่ละจุดที่พวกอันธพาลบางคนชี้ให้ micromania เงินฝากที่จะซื้อขึ้นลังทั้งหมดของ Modern Warfare 3 เป็น
  • ดังนั้นวิธีการนี้เป็นเกมที่คาดว่าจะได้มากที่สุดโดยปวงบ่าวของ FPS ที่ทันสมัย ​​แต่ในที่สุดเป็นสิ่งที่ Infinity Ward เพื่อปรับปรุงการออกแบบให้ทำสำเนาที่สมบูรณ์แบบ?
  • ฉันกล่าวว่าในการทดสอบของฉันที่ฉันตัดสินว่า"คน"และไม่โหมดผู้เล่นหายเกม


สคริปต์ที่ใช้เวลาสั้น ๆ หลังจากสิ้นสุดการ Modern Warfare 2 และผู้เล่นจะมีความสุขในการค้นหาที่ชื่นชอบของผู้ที่อยู่ในชุด

สงครามโลกครั้งที่ยากไร้ออก III และคุณจะต้องใช้สถานที่ผ่านบางส่วนของอักขระที่จะแก้ปัญหานี้มีความขัดแย้งขนาดใหญ่

ตามปกติเกมจะไม่อยู่ในลูกไม้และฉากที่เป็นรุนแรงเป็นที่งดงาม

เกี่ยวกับมุมมองนี้ Infinity Ward พรสวรรค์จริงที่จะทำให้บางระดับเช่นเดียวกับที่สนุกสนานและที่ผมกล่าวว่าในการทดสอบก่อนหน้าของฉันก็ยังคงเป็นหนึ่งในจุดแข็งใหญ่ของเกม!

เกมยังคงเหมือนเดิมและทุกคนรู้ว่า Activision ไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนที่และทุกคนรู้ว่า"ไม่เคยเปลี่ยนเป็นทีมที่ชนะ! "

แม้จะมียอดขายน่าคลั่งของเกม, เล่นเกมยังมีข้อ จำกัด ที่เราวาดเราทำตามที่ NPC สคริปมีการเชื่อมต่อก็จะใช้เวลา ... ect

เสมอและทางเดินทางเดินและยังเกมยังสามารถผิดพลาดในบางสถานที่ถ้าคุณไม่ได้ใช้ทางขวาฟาง!

ซาวด์แทร็คที่มีรสจืดสวยและรูปแบบของสงครามครั้งแรกที่โมเดิร์นทั้งสองจะเปลี่ยนประวัติศาสตร์ที่จะทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นเล็กน้อยของชุด

เริ่มต้นที่ใหญ่ที่สุดของชุดที่ยังคงมีชีวิตที่ oscillates ระหว่างวันที่ 5 และ 6 ชั่วโมงของการเล่น

มี Activision ยังระบุว่าเดี่ยวเป็นจริงการสอนและการใช้จ่ายแล้วในหลาย (เราขอขอบคุณสำหรับ Activision เพื่อให้ตรงออกมาจากนรก)

ผมรู้สึกว่านักเขียนของเกมที่ไม่ทราบว่าจะไปและวิธีการที่จะจบไตรภาคและฉันพบว่ามันชัดเจนขาดความใฝ่ฝันและความลึก (นี้เป็นเพียงความเห็นของฉัน)

เครื่องมือกราฟิกยังคงไม่เปลี่ยนแปลงและจะถูกผลักลงไปในมุมที่มันจะเหมาะสมที่จะนำเสนอสำหรับการโทรไปของแบรนด์หน้าที่ใหม่เครื่องยนต์ใหม่ แต่ดูเหมือนว่า Activision ไม่ได้เป็นลำดับความสำคัญ




ข้อสรุป

สงครามโมเดิร์น 3 ยังคงเป็นก่อนที่จะมีคุณสมบัติที่และข้อบกพร่องที่มีพระสิริของชุดที่

ฉากแอ็คชั่เป็นมหากาพย์และแขวนผู้เล่นมากกว่าหนึ่งในจำนวนมากตื่นเต้นสคริปต์ไปยังหลัก

หลาย PGM จะแสดงโลกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในแง่ของการฆ่าโดยการซื้อจำนวนของ DLC เรื่องราวที่จะบวมเงินกองทุนของ Activision Blizzard -

อายุการใช้งานของเกมยังคงเป็นจิตวิญญาณเช่นเดียวกับสงครามสมัยใหม่ล่าสุดที่สั้นมากและด้านล่างค่าเฉลี่ยปัจจุบัน

ถ้าเราสามารถเปรียบเทียบสงครามสมัยใหม่ 3 ไปดูหนังที่คุณสามารถบอกว่ามันมีลักษณะเหมือนลูกระเบิดอเมริกันเช่นเดียวกับ Transformers 3, ฟิล์มเต็มรูปแบบของลักษณะพิเศษ แต่ไม่กรอกวัยรุ่นที่อยู่ในการค้นหาของการกระทำเป็นมุมมองอย่างรวดเร็วว่า ลืมมันไปเถอะ

การเรียกร้องของ Duy อยู่ไกลจากการเขียนฟิล์ม แต่มั่นใจเห็นขายอยู่ในปัจจุบันส่วนเกินของล้านก็มีโอกาสที่ดีที่ในปีถัดไปจะอยู่ในจิตวิญญาณเดียวกับที่ปีนี้ .

สงครามโมเดิร์นยังคงเป็นเกมที่ค่าเฉลี่ยมากทั้งที่จะคุ้มค่าเป็นที่จะรับซื้อเฉพาะในช่วง 20 ถึง 25 €

จะไม่คุ้มค่ามากขึ้นและผมขอเชิญคุณคิดว่าในท้ายที่สุดถ้าคุณมีความเต็มใจที่จะจ่าย 60 € 6 ชั่วโมงของการเล่น



http://www.callofduty.com/
http://www.callofduty.com/mw3
http://en.wikipedia.org/wiki/Call_of_Duty:_Modern_Warfare_3
call of duty on youtube 
http://www.jeuxvideo.com/jeux/videos/pc/00036706-call-of-duty-modern-warfare-3.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น