วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

Angry Birds



กับนกโกรธ Rovio ลงนามในทัวร์เดอบังคับและเราได้รับในแผ่นเสียงเงินหนึ่งในเกมเสพติดมากที่สุดที่เคยทำ นี้พอร์ต Android ให้เป็นหนึ่งในเกม iPhone ที่ดีที่สุดในการจัดการการเข้าถึงระดับของการแสดงที่เดิม?




สรุปแนวคิดของนกโกรธที่ไม่อาจจะง่าย : นกของสีที่แตกต่างกันcatapulted โดยผู้เล่นเกี่ยวกับโครงสร้างทำจากวัสดุต่างๆในเพื่อที่จะกำจัดสุกรที่จะปกป้อง ระหว่างโลกแต่ละภาพที่บอกเราว่าเรายังต้องฆ่ากษัตริย์ของพวกเขาที่ขโมยไข่ของนกกระจอกของเราที่รักเล็ก ๆ น้อย ๆ สถานการณ์ที่เหมาะกับโพสต์มันและที่เป็นคุณจะเข้าใจเป็นเพียงข้ออ้างที่จะเข้าสู่โลกของนกมีความสุขของเราในการโกรธ ที่กล่าวว่านกโกรธอยู่ไกลที่ซับซ้อนมากขึ้นและยุทธศาสตร์กว่าที่มันจะปรากฏขึ้นและกลศาสตร์เกมโดยเฉพาะอย่างยิ่งคิดว่าดีออก เบื้องต้นเราทราบว่าเรามีหลายพันธุ์ที่มีอยู่ของนก สีแดงที่เป็นคลาสสิกมากที่สุดและไม่มีผลโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่สีฟ้าสามารถแบ่งออกเป็นสามไข่แดงที่จะทำให้การดำน้ำในเป้าหมายที่เป็นสีดำที่เกิดการระเบิดเป็นพื้นที่ที่ได้รับและปล่อยไข่สีขาวที่ระเบิดได้ สงสัยไม่มีความหมายของการบรรลุเป้าหมายของเราที่มีจำนวนมากและโจมตีโดยตรงกับหมูจะไม่ค่อยมีทางออกที่ดีที่สุด





เล่นนกโกรธใน Chrome เบราเซอร์

Google chrome

แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดและเกมที่ผลักดันให้รองผู้อำนวยการต่อไป :ให้มันเป็นอย่างดีภายใต้วิธีการของแต่ละนกเหล่านี้จะมีประสิทธิภาพที่อาจเกิดขึ้นกับโครงสร้างที่ดีที่กำหนดเช่นสีเหลืองกับไม้สีเข้มและ cons หิน มันจะไม่เพียง แต่รู้จุดแข็งและจุดอ่อนเพื่อให้แน่ใจว่า Piaf ของเราจะผิดพลาดไปที่พื้นกับผนังที่ไม่มีความเสียหายใด ๆ ของพวกเขา แต่ยังคาดว่าจะมีภาพในอนาคตเพราะมันเป็นไปไม่ได้ที่จะเปลี่ยนแปลงคำสั่งของนกcatapulting ดังนั้นเราจึงต้องสร้างทางเลือกและสิ่งที่จะทำลายแรก นอกจากนี้ศัตรูทั้งหมดมีความต้านทานที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับขนาดและสถานะของพวกเขาที่การล่มสลายของไม้จากไม้ที่สามารถฆ่าขนาดเล็กก็จะไม่ได้ผลจริงกับหมูหุ้มเกราะ (กับหูฟัง) หรือหมูกับพระมหากษัตริย์ . สุดท้ายเป็นเกมที่ซับซ้อนมากขึ้นกว่าที่มันสนับสนุนฟิสิกส์ของวัสดุที่มีประสิทธิภาพมากเป็นจุดส่งผลกระทบที่คุณเลือกโครงสร้างทั้งหมดสามารถยุบยังคงเหมือนเดิมเช่น ดังนั้นนอกเหนือจากการเลือกของคุณส่งผลกระทบต่อนกที่คุณมีความถูกต้องของคุณจะมีความสำคัญอย่างยิ่ง




จุดรวมของนกโกรธและตามรอบการตัดสินใจทางยุทธวิธีอย่างนี้เป้าหมายสูงสุดที่จะได้รับเป็นสามดาว (ความหมายเหมือนกันที่มีคะแนนยอดเยี่ยม) ในระดับของเกมแต่ละที่จะไม่ เสียอื่น ๆ อีกมากมายตั้งแต่ในขณะที่เขียนมีมากกว่า 150 นี้! เทคนิค, นักพัฒนาได้อย่างชัดเจนสำหรับการเลือกใช้กราฟิกการ์ตูนและคนทั่วโลกนิยม"เด็กดี", เพลงที่สะท้อนให้เห็นถึงเมนูหลัก (ซึ่งแสดงให้เห็นโดยไกลเพลงของชุดรูปแบบของ"ซุปกะหล่ำปลีที่") และเสียงร้องของนกน้อย ทั้งหมดนี้มีผลในการจัดตั้งบรรยากาศตรงไปตรงมาออกจากขั้นตอนด้วยความจริงจังและความถูกต้องของการเล่นเกมที่ซึ่งไม่ได้ทำให้ไม่พอใจให้กับเรา ในฐานะที่เป็นยุทธศาสตร์มันเป็นนกที่ทำให้โกรธความพยายามที่จะซ่อนเป้าหมายหลักไม่มีจะสนุกเกมที่ผิดปรกติเดิม แต่ยังเสพติดอย่างเหลือเชื่อ และอย่างน้อยเราสามารถพูดได้ว่าสัญญาจะเสร็จสมบูรณ์





ข้อสรุป


ถ้าความคิดที่บริสุทธิ์ของลูกไก่ที่จะหนังสติ๊กเข้าไปในการตกแต่งนำคุณออกนกโกรธที่ดีเลิศของสิ่งที่คาดหวังจากมาร์ทโฟนจะเป็นผู้เล่น สูตรสำหรับความสำเร็จ? แนวคิดที่สูงความคิดที่เปลี่ยนไปในจักรวาลและเป็นที่สนุกสนานเป็นอย่างมีประสิทธิภาพมากสำหรับการเล่นเกมทั้งนักเล่นเกมสบายกว่าผู้เล่นเก๋าที่ต้องการดาวทั้งหมด ไฮไลท์ขนาดใหญ่ของรุ่น Android :ราคาของมัน มันเป็นไปได้ที่จะมีซอฟต์แวร์ฟรีที่สมบูรณ์ด้วยตรรกะที่แสดงข้อ จำกัด อย่างถาวร แต่ที่ดีผับใหญ่มากน่ารำคาญเวลาที่ค่าใช้จ่ายที่เขาจุด โปรดทราบว่าเป็นเกมที่ตอนนี้ใช้ได้กับการสนับสนุนมากขึ้นจาก PS3 เพื่อ PSP ที่ผ่าน PC และ Mac! ดังนั้นคุณจึงไม่มีข้ออ้างที่จะไม่พยายามทดสอบของนกโกรธ ...










some links:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น