วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

Batman Arkham Asylum





ศิลปิน Rocksteady ได้อีกครั้งผลกระทบอย่างหนัก

ในเกม, Rocksteady มีนิยามใหม่ของซูเปอร์ฮีโร่รหัสพิกเซล ผู้ใหญ่ลึกที่สวยงามและเพลิดเพลินกับการเล่นเกมที่มีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพ, Batman Arkham Asylum ได้เปิดเผยสังคมที่เปลี่ยนไปและพระเอกของตำนาน ในความเป็นจริงที่เราคาดหวังว่า Batman Arkham เมืองคือการพูดในแง่ที่ว่านักพัฒนาที่ไม่ได้ให้ในการดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็วล่อออกจากทารกของพวกเขา สองปีหลังจากที่ตอนแรกที่อัลบั้มชุดที่สองออกมาบนหน้าจอของเรา (โทรทัศน์) และกับมันบทใหม่ในชีวิตของบรูซเวย์นจะเปลี่ยน ...




เมื่อมีห้องพักมากขึ้นในนรก, นักเลงกลับไปยังโลก ในฐานะที่เป็นอาจจะมีเพลงเอกของ Gotham เมืองหลังจากที่ปิดอาร์คาม Asylum มันไม่ได้รวมถึงการวางแผนที่แยบยลของ Hugo แปลก, จิตแพทย์ที่มีชื่อเสียงและควินซีเมื่อเร็ว ๆ นี้ชาร์ปส่งเสริมนายกเทศมนตรีของเมืองกล่าวว่า ดังนั้นทั้งสองคนมีความคิดที่จะล็อคการรวบรวมข้อมูลบุคคลที่น่ารังเกียจในส่วนของเมืองที่ถูกแปลงเข้าไปในคุกยักษ์ที่และเปลี่ยนชื่อเป็นโอกาสสำหรับการอาร์กแฮมซิตี ถ้า bullet มายากลปรากฏว่ามีการพบว่าเสียงบางส่วนได้ขึ้นกับจุดเริ่มต้นที่หลังกับที่ของบรูซเวย์นเศรษฐี แต่น่าเสียดายที่ใช้ทุกชนิดของการสนับสนุนที่แปลกมีการจัดการเพื่อ จำกัด ขอบเขตที่ชื่อเพลย์บอยในความวุ่นวายที่ไม่มี ... ที่โชคร้ายที่ดีของ Rapists ที่ขโมยและ psychopaths ฉาวโฉ่อื่น ๆ แก้ไขอัตตาของเขา, Batman, คือตอนนี้ใน Denของหมาป่าและด้วยความหวังในการหยุดความบ้านี้ได้เห็นแสงของวัน




การผจญภัยหลักที่จะคิดค่าบริการชั่วโมงสิบห้า




จากจุดที่เข้มงวดของบทภาพยนตร์ดูอาร์กแฮมซิตีจะใช้ทรัพยากรทั้งหมดที่เป็นไปได้ในการวาดพัดลมในทิศทางที่เหมาะสมของผม ลักษณะแอบแฝงหรือไม่ของตัวอักษรที่เป็นสัญลักษณ์, สถานที่ที่แตกต่างกันในการสำรวจนมัสการในคุกเมืองเอกสารจำนวนมากจากการรวบรวมตำนาน burgeoning ... แต่เรื่องที่ตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วการดิ้นรนที่จะโน้มน้าวให้มากขึ้นเพราะจากองค์ประกอบที่สำคัญ : โปรโตคอล 10 แท้จริงพิธีสารคงที่ที่ศูนย์ของพล็อตและการเปิดเผยในขั้นสุดท้ายจะยิ่งน่าผิดหวังเช่นนั้นเทลงใน conventionalism ถ้าเราจะชอบสรุปก็ใกล้เคียงกับแบทแมนในรูปของที่ของหน้ากากผีโขนหรือสีแดง, การผจญภัยของอาร์กแฮมซิตีที่เป็น แต่สามารถพึ่งพาชุดของการประชุมทุกครั้งอร่อยกว่าที่กว่าที่อื่น ๆ ดังนั้นเราจะมีความสุขที่จะทำตามสคริปต์ที่จะถือปะทะใบหน้าเพื่อหัวที่เป็นตำนานต่างๆหรือด้ายที่เชื่อมโยงกลศาสตร์การเคลื่อนไหวในแต่ละ แต่หนึ่งสามารถเพลิดเพลินกับการฟังการสนทนาระหว่างเจ้าหน้าที่บางครั้งที่อุดมไปด้วยข้อมูลที่น่าขบขันในบางครั้ง ลักษณะของเกมนี้จะทำให้คุณบินผ่านเมืองและลงไปไม่ได้หายไปชนะ นอกจากนี้ยังจะเป็นวิธีที่จะหาสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายและเควสอื่น ๆ




ในจุดนี้ Rocksteady ไม่ได้หัวเราะเยาะเราเป็นเนื้อหาของการอ่อนนุ่มของเขาใหญ่พอที่จะทำให้การหมุนศีรษะของคุณเราสามารถนับบนการผจญภัยที่ถามเกี่ยวกับสิบห้าชั่วโมงให้เสร็จสมบูรณ์ นี้เราเพิ่มความท้าทายที่นับไม่ถ้วน Nigma(รายการเพื่อดึงบันทึกตัวประกัน) และบรรดาเพื่อนร่วมชั้นของเขาฝึกอบรมการบินและภารกิจด้านที่ช่วยให้คุณเพื่อให้ตรงกับตัวอักษรหลายในรูปของสารพิษเช่น นอกจากความท้าทายและการต่อสู้เสมอ Predator รับสายยังมีแคมเปญNigma พวกเขาแสดง แต่เป็นที่ไม่เกี่ยวข้องเป็นประกอบด้วยสามความท้าทาย (เช่นเดียวกับฐาน) เพื่อให้บรรลุผลโดยใช้โบนัสหรือการลงโทษบังคับ จำไว้ว่าคุณสามารถสร้างความท้าทายของคุณเองโดยการเลือกชนิด, แผนที่, หมายเลขของศัตรูเป็นต้น สุดท้ายในการนอกเหนือไปจาก Batman, Catwoman จะมีการผจญภัยของตัวเอง เวลาในขณะที่ความสนใจของเราเช่นกันถ้าเล่นเกมของมันคือประณีตและสมบูรณ์แบบที่เหมาะกับบุคลิกของนางเอกแมวแทนหีที่มี จำกัด แท้จริงในทุกเวลาเพียงสี่บทที่จะทำให้คุณเชื่อมโยงลำดับของพล็อตหลัก แต่มันจะเป็นไปได้เมื่อเกมมากกว่าที่จะเปลี่ยนที่จะระหว่างนายทหารและ Catwoman ที่จะเสร็จสมบูรณ์ทั้งหมดที่ท้าทายของทั้งสองวีรบุรุษ และเนื่องจากเรากำลังพูดถึงเกี่ยวกับ Selina Kyle, ทำไมไม่อยู่ใน บริษัท ที่กล้าหาญ?










เป็นหนึ่งอาจคิดเทคนิคของการที่สวยงามจะคล้ายกับบรรดาของคู่ชายของเธอ อย่างไรก็ตามคุณส่วนใหญ่จะพึ่งพาความสามารถของคุณในการกำจัดพื้นที่ที่อาศัยอยู่ swindlers การประกวด ไม่ต้องตกใจเพราะในที่สุดถ้ามีแกดเจ็ตที่น้อยกว่านายทหารคนหนึ่งจะพบมากที่แมวพระคุณของผู้หญิงคือการจับคู่เท่านั้นโดยความดุร้ายของเขา ระบบการต่อสู้FreeFlow จะมีขนาดที่น่าเกรงขามเมื่อย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกศัตรู นอกจากนี้เสร็จสิ้นการย้ายควบคู่ไปกับการเคลื่อนไหวของกะทิฟบางอย่างเพิ่มเติมได้อย่างรวดเร็วจะบวมได้รับประสบการณ์ของคุณคอมโบ ในระดับนี้ไม่มีอะไรใหม่ตั้งแต่ระดับรายได้คุณสามารถปลดล็อคความสามารถและอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์เพื่อที่อยู่ชนิดใหม่ของศัตรูรวมทั้งอาวุธที่มีโล่ หากการต่อสู้ที่มีการฟ้องร้องได้ระยะของการแทรกซึมไม่ไกลหลัง


ใช้เวลานี้จะทำให้ความสนใจมากขึ้นเพื่อแนวทางของคุณในความรู้สึกว่า AI ศัตรูที่ได้รับการปรับปรุง ในระยะสั้นก็จะยังคงเป็นเรื่องการกำจัดเงียบและเบา, คุณมักจะใช้สภาพแวดล้อมของคุณที่จะได้รับคุณออกจากการขูดอันที่จริงตอนนี้เมื่อคนร้ายจะเคาะเขาออก playmates ของเขาที่คุณมองมากขึ้นการใช้งานในการตรวจสอบgargoyles, ประตูที่ระเบิดแกว่งโดยการวางระเบิด นอกจากนี้ในช่วงเวลาปกติยามบางคนจะมี Jammers เรดาร์ที่ป้องกันไม่ให้นายทหารที่จะใช้โหมดการตรวจสอบของเขา จากนั้นจะทำงานในการลบผู้บุกรุกเก่าก่อนที่จะถูกอีกครั้งในความครอบครองเต็มรูปแบบของความหมายของเขาเสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ กับคู่เทคนิคเหล่านี้ด้วย Gadget ใหม่ของคุณน้ำค้างแข็งทันทีเพื่อ guards น้ำค้างแข็งค่าไฟฟ้าระเบิดควันคุณจะได้รับทางเลือกมากมายสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่น่ารื่นรมย์ และเป็นกรณีที่ไม่เพียงพอ, เกียร์ทั้งหมดนี้จะเป็นประโยชน์มากในการต่อสู้


ดังนั้นทำบาปอย่างชัดเจน qu'Arkham ลี้ภัยในระดับนี้อาร์กแฮมซิตีตีโดยเป่า แน่นอนมันไกล, ห่างไกลจากเกมบางเกมในด้านการเสนอราคาตั้งแต่การต่อสู้ที่มี"วาง"แต่รู้ว่าลักษณะนี้เหมาะดีที่ดีที่สุดในโลกของอัศวินความมืดเราจะไม่บ่น การปะทะกันเหล่านี้ยังมีโอกาสที่จะข้ามเส้นทางของคนร้ายที่รู้จักหรือไม่ในขณะที่เพลิดเพลินกับการทำตามขั้นตอนที่เฉพาะเจาะจงเพื่อที่จะเอาชนะพวกเขา แน่นอนถ้าการต่อสู้กับซาโลมอน Grundy ที่จะอยู่บนพื้นฐานของการหลีกเลี่ยงและอยู่ระหว่างการโจมตีที่แช่แข็งจะขอให้คุณเข้าใจและทักษะ ความคมชัดที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้นโดยเน้นหลักในการต่อสู้กับ reflexes แลมบ์ดา ในระยะสั้นหนึ่งคืออยากจะบอกว่านักพัฒนาได้ลบปัญหาบางอย่างของอังกฤษที่ผ่านมาขณะที่การปรับปรุงเนื้อหาและรูปแบบที่ยังไม่ได้ทุกข์ทรมานที่เกิดจากข้อบกพร่องจริง


ในท้ายที่สุดแล้วเรื่องนี้เป็นที่สมบูรณ์แบบ? ได้และไม่ได้เพราะตามที่ระบุไว้ข้างต้นสถานการณ์ที่อาจทำให้ผิดหวังแม้ว่าจะมีความเห็นว่าเป็นอัตนัยอย่างหมดจด หมายเหตุการวิจัยต่อหลักฐานพอสมควรที่ยังคงเนื่องจากการเป็นจ้อยของพื้นที่ที่จะถูกสแกนและสอบสวนรองทั้งหมด แต่จ่ายเงินเพื่อให้จักรพรรดิซีซาร์เป็นสิ่ง ถ้าสัมภาษณ์เหล่านั้นจะเป็นความหมายเหมือนกันยามที่ใช้ในครัวเรือนระหว่างการต่อสู้ที่พวกเขาจากนั้นให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ตั้งของ Nigmaปริศนาต่างๆ ความสนใจน้อยในวิธีที่จะทำ แต่ในที่สุดที่มีประโยชน์มาก ท้ายที่สุดองค์ประกอบเหล่านี้ให้มากขึ้นเพื่อล่วงหน้าเรื่องการเสริมสร้างเกม เราสามารถหามันอัปยศแม้ว่าเราจะไม่สงสัยว่าทั้งหมดนี้จะได้รับการออกแบบและบูรณาการเป็นผลที่เป็นไปได้ สำหรับตอนนี้ไม่จำเป็นต้องแยกขนเป็น Batman Arkham City มีที่จะนำเสนอ มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงที่จะทำหน้าที่เป็นกรณีของการปรับตัวฮีโร่ก็หลงใหลโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักของนักพัฒนาเกมสำหรับความแข็งแรงของเขาเป็นอีกครั้งที่เคารพ ร้องเพลงตั้งแต่ต้นจนจบสรรเสริญของอัศวินดำที่ชื่อตอกย้ำความคิดของเราว่าเกมที่ได้เข้าร่วมอย่างแน่นอนภาพยนตร์เรื่องนี้ในแง่ของการครบกําหนด แต่ทรมานมากขึ้นกว่าเดิมที่ดีที่สุดของความตั้งใจ, Batman แมลงวันได้อย่างสง่างามเพื่อการเล่นเกมในอนาคตที่สดใส ใหญ่ขอบคุณไปยัง BobKane และ Rocksteady












ยากที่จะหาข้อผิดพลาดจริงใน Batman Arkham นี้มีเมืองออกจากมือของปัญหาที่เกิดจากบรรพบุรุษของมัน เราสามารถรถไฟกับขั้นตอนของหลักฐานการวิจัยที่เป็นประโยชน์เช่นเดียวกับในอดีตที่ผ่านมาความซ้ำซ้อนของโหมดเกมบางอย่างหรือการติดตั้งไม่สามารถบรรยายได้หนักในเครื่องคอมพิวเตอร์ แต่ในท้ายที่สุดก็จะมีผลกระทบน้อยในความสุขที่ เรารู้สึกว่าเกมที่จะไป Rocksteady อีกครั้งหนึ่งที่นักพัฒนาได้นำทักษะทางภาษาอังกฤษของพวกเขาและความรักของอัศวินดำในการให้บริการของเกมที่ดีในรูปแบบที่อร่อยลิ้นแม้จะมีการสนับสนุนที่ไม่ใช่ชั่วคราวของ DirectX 11, ไม่มีที่ติในพื้นหลังอาร์กแฮมซิตีอยู่ในตำแหน่ง ของตัวเองเป็นรูปแบบที่จะทำตามตัวอย่างที่จะยกมาเมื่อเราคิดว่าการเล่นเกมซูเปอร์ฮีโร่ที่ มากกว่าที่เคยมีการสร้างของ Bob Kane ยังคงเป็นอมตะของเขาที่นี่


video on youtube.


video on imdb.com



Batman: Arkham Asylum | Facebook






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น